Hội chợ việc làm huyện Tủa Chùa năm 2024

12:03 - Thứ Năm, 23/05/2024 Lượt xem: 3076 In bài viết

ĐBP - Ngày 23/5, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Tủa Chùa tổ chức Hội chợ việc làm nhằm cung cấp thông tin, hỗ trợ tư vấn đào tạo nghề, kết nối việc làm giữa doanh nghiệp, cơ sở đào tạo với người lao động.

Đoàn viên thanh niên tìm hiểu thông tin tại Hội chợ việc làm huyện Tủa Chùa.

Hội chợ việc làm huyện Tủa Chùa năm 2024 gồm 12 gian hàng tư vấn, tuyển dụng về việc làm của các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh. Tại chương trình, hơn 500 người lao động, đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn huyện được tiếp cận, trao đổi thông tin, tìm kiếm việc làm, học nghề và nộp hồ sơ trực tiếp tới các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, xuất khẩu lao động. Đồng thời được định hướng học nghề phù hợp với nhu cầu, khả năng của người lao động. Qua đó, tìm được việc làm ổn định với mức thu nhập cao; tăng tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp, giúp cho các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tuyển chọn được nguồn nhân lực trẻ, chất lượng.

Đây là cầu nối giữa người lao động trên địa bàn huyện Tủa Chùa với các doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài tỉnh. Chương trình nhằm cung cấp thông tin trực tiếp cho phụ huynh, học sinh, người lao động và người dân trong việc định hướng các ngành nghề phù hợp với nhu cầu thị trường lao động, tăng cường kết nối cung - cầu lao động, đẩy mạnh giải quyết việc làm cho người lao động trên địa bàn.

Tin, ảnh: Minh Thảo
Bình luận

Tin khác

Back To Top